Sức khỏe

Zahnpasta Brillant Weiss

Kem đánh răng cho người thường xuyên hút thuốc, café, trà. *Mô tả sản phẩm: Dung lượng: 125ml. Việc tiêu thụ hàng ngày những chất như nicotine, café, trà và các loại thực phẩm có màu khác có thể gây ra sự đổi màu trên bề mặt răng chúng ta. Với sự trợ giúp của […]

Kem đánh răng cho người thường xuyên hút thuốc, café, trà.

*Mô tả sản phẩm:

Dung lượng: 125ml.

Việc tiêu thụ hàng ngày những chất như nicotine, café, trà và các loại thực phẩm có màu khác có thể gây ra sự đổi màu trên bề mặt răng chúng ta. Với sự trợ giúp của kem đánh răng Dontodent Zahnpasta Brillant Weiss được nghiên cứu để giải quyết những vấn đề đó thì việc chăm sóc răng miệng đã không còn quá khó khăn. Các hoạt chất có trong kem đánh răng natri florua (1450 ppm F-)nhẹ nhàng đánh bay vết ố vàng, mảng bám cứng đầu, mang lại cho răng vẻ trắng bóng tự nhiên. Bên cạnh đó kem đánh răng còn ngăn ngừa tình trạng sâu răng, hạn chế cao răng, cho hơi thở thơm mát. Thành phần không chứa chất tẩy trắng nên đảm bảo an toàn cho men răng không bị mài mòn, thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày.

  • Dành cho người lớn, người hay dùng café, chè, thuốc lá.
  • Làm trắng răng, đánh bay vết ố vàng, mảng bám, chống sâu răng.
  • Cho hàm răng trắng sáng, bóng khỏe, hơi thở thơm mát.
  • Không chứa chất tẩy trắng, thích hợp sử dụng hàng ngày.

**Thành phần:

Aqua, Sorbitol, Hydrated Silica, Pentasodium Triphosphate, Propylene Glycol, Urea, Xanthan Gum, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Aroma, Titanium Dioxide, Sodium Fluoride, Zinc Chloride, Allantoin, Sodium Saccharin.

***Cách dùng – Lưu ý:

Lấy lượng kem vừa đủ, dùng bàn chải chải lần lượt từng vùng răng, di chuyển bàn chải để chải hết mặt ngoài, mặt trong và mặt nhai của tất cả các răng, chải răng theo chiều dọc. Không nên chải mạnh và cần cẩn thận tránh  làm tổn thương nướu răng. Súc miệng sạch lại với nước.

  • Nên đánh răng ít nhất 2 lần mỗi ngày.
  • Vệ sinh bàn chải sạch sẽ, thay bàn chải định kì.
  • Để xa tầm tay trẻ em.